CeraVe Facial Moisturising Lotion PM บำรุงผิวให้แข็งแรง


วันนี้จะมารีวิวครีมตัวใหม่ที่พึ่งได้มา ที่ใช้แล้วชอบมาก😻😻 อินลองใช้มาประมาณ 1 อาทิตย์แล้ว รู้สึกโอเคมาก เลยอยากจะมาบอกต่อ กับ CeraVe Facial Moisturising Lotion 

กล่องผลิตภัณฑ์เรียบหรู ดูดีมาก แพ็คเกจก็ค่อนข้างแข็งแรงทีเดียว


ตัวหลอดครีมเป็นแบบหัวปั้ม ซึ่งดีมากๆ เพราะการใช้ครีมแบบกระปุกอาจมีสิ่งสกปรกปนลงไปเวลาเราแต้มครีมขึ้นมา และการที่เป็นหัวปั้มทำให้ตัวครีมออกมาในปริมาณที่เหมาะสม ไม่เยอะหรือน้อยเกินไป นอกจากนี้ยังมีฝาปิดมาให้ เพื่อกันความสกปรก แถมยังทำให้ตั้งได้ง่ายด้วย หลอดครีมก็ค่อนข้างใหญ่ทีเดียว สามารถใช้ได้ค่อนข้างนานเลยแหละ


CeraVe Facial Moisturising Lotion มีส่วนประกอบหลักคือ
🔹Ceremides เป็นเซราไมด์จากพืช 3 ชนิด ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว
🔹Niacinamide ทำให้รอยดำและรอยแดงที่เกิดจากสิวจางลง และทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น
🔹Hyaluronic acid เพื่อความชุ่มชื่นให้กับผิว และทำให้ผิวเรียบเนียน


เค้าเคลมมาว่าเป็นมอยส์เจอไรซ์เซอร์โลชั่นบำรุงผิวหน้า สำหรับทั้งกลางวันและกลางคืน ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น เพื่อความชุ่มชื่น กระจ่างใส รวมถึงช่วยเรื่องรอยแผลเป็นจากสิว และเหมาะสำหรับผิวปกติถึงผิวแห้ง

มาดูเรื่องคุณสมบัติของครีมตัวนี้กันบ้างดีกว่า
🔹ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ไม่ระคายผิว
🔹เพิ่มความชุ่มชื้นของผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน
🔹ช่วยทำให้รอยดำและรอยแดงที่เกิดจากสิวจางลง
🔹ทำให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใส
🔹ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน เพราะตัวครีมไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม

ในส่วนของตัวครีมมีเนื้อบางเบามาก ไม่หนักเหมือนครีมทั่วไป เพราะเป็นมอยส์เจอร์ไรซ์เซอร์เลยบางเบากว่า แต่เนื้อครีมยังเข้มข้น และเต็มไปด้วยคุณภาพเน้นๆ ครีมมีสีขาวนวล ไม่ได้มีสีสัน และไม่มีกลิ่นของน้ำหอม



เนื้อครีมเกลี่ยง่ายทีเดียว เพราะค่อนข้างเหลว จึงทำให้ซึมทราบไว



หลังทาเนื้อครีมซึมลงไปแทบจะทันที ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะหน้า หลังจากทาทิ้งไว้แปปเดียวสามารถแต่งหน้าต่อได้เลยโดยไม่เป็นคราบ นอกจากนี้ยังทำให้หน้าชุ่มชื้นตลอดทั้งวันอย่างที่เค้าเคลมไว้ อากาศหนาวๆแบบนี้ หน้าก็ไม่แห้งเป็นขุยด้วย


ทีนี้มาถึงการรีวิวหลังจากทดลองใช้
คืนแรกหลังจากใช้รู้สึกไม่เหนอะหนะ ทาเสร็จแล้วสามารถนอนได้เลย พอตื่นเช้ามา รู้สึกว่าหน้าอิ่มขึ้น ฟูขึ้น แถมยังดูใสขึ้นในคืนแรก โดยปกติอินจะมีสิวผดกับสิวเม็ดเล็กๆเวลาตื่นนอนเสมอ  แต่พอใช้แล้วแทบไม่มีเลย บางวันก็ไม่มีเลย แถมตอนตื่นนอนหน้าไม่เป็นเมือก เป็นการพิสูจน์ว่าครีมไม่หนัก ไม่เหนอะหนะ อินคิดว่าครีมตัวนี้เหมาะกับผิวทุกรูปแบบนะ เพราะอินผิวค่อนข้างมัน ก็สามารถใช้ได้ ยิ่งคนหน้าแห้งๆคงเหมาะมากเลยแหละ

สำหรับใครที่ใช้ครีมที่ช่วยรักษาสิว อินว่าเหมาะมากๆนะ เพราะครีมที่ช่วยรักษาสิวมักจะทำให้ระคายเคืองหน้าบ้าง อาจจะหน้าแดงเพราะผิวบางลง หรือแห้งลอกได้


ใครที่สนใจสามารถไปหาซื้อมาทดลองใช้ได้เลย อินไปเจอที่วัตสันมา ในราคา 595 บาท ราคาค่อนข้างสูงแต่ว่าคุ้มค่า คุ้มราคามากๆ นอกจากนี้ใช้ครีมเพียงแค่ปั้มเดียวก็สามารถทาได้ทั่วหน้าแล้ว เลยรู้สึกว่าไม่แพงเท่าไหร่

ใครใช้แล้วได้ผลเป็นยังไงมาแชร์กันน้า😊



0 ความคิดเห็น