ลอกสิวเสี้ยนสะใจ หมดจดด้วย The Original Charcoal Deep Cleansing Nose Pore Strips

สวัสดีค่ะทุกคนน เพื่อนๆคนไหนมีสิวเสี้ยนตรงจมูกเยอะๆแบบอินบ้างเอ่ย ทางนี้คือเยอะมาก สครับแล้วก็ยังไม่ดีขึ้น แถมขึ้นมาเรื่อยๆอีก เศร้าใจมาก ยิ่งแต่งหน้ายิ่งเห็นชัดเลย และเพื่อนๆรู้มั้ยว่าสิวเสี้ยนทำให้รูขุมขนขยาย เห็นชัดขึ้น แล้วทำให้น้ำมันใต้ผิวหนังออกมาเยอะกว่าปกติอีกด้วย ดังนั้นวันนี้อินอยากจะขอแนะนำ The Original Charcoal Deep Cleansing Nose Pore Strips แผ่นลอกสิวเสี้ยนที่ลอกสะใจสุดๆ หลุดเป็นตอเลยจ้าา


The Original Charcoal Deep Cleansing Nose Pore Strips

หลายๆคนคงเคยเห็น หรือว่าเคยได้ยินชื่อมาบ้างแล้ว เพราะว่าเป็นแผ่นลอกสิวที่ดังในโซเชียลมากๆเลย แถมราคาก็ถูกหาซื้อง่ายด้วยค่ะ


ซองนึงจะมีทั้งหมด 3 แผ่น ซองละ 39 บาทเท่านั้นเองด้วย เค้าเคลมไว้ว่าลอกสิวเสี้ยนได้สะใจ หลุดออกเป็นตอด้วย


ด้านหลังเค้าก็จะมีรายละเอียดต่างๆเขียนไว้ชัดเจนนะคะ  รวมไปถึงวิธีการใช้งานที่ถูกต้องอีกด้วย ซึ่งจุดนี้สำคัญมากๆ ใครที่อยากจะลองใช้ หรือว่าใครที่เคยใช้แล้วลองรู้สึกออกไม่ค่อยดี อาจจะทำผิดวิธี ลองทำตามวิธีดูอีกทีนะคะ เดี๋ยววันนี้อินจะมาสอนวิธีใช้งานที่ถูกต้อง ได้ผลชัวร์ๆ ให้ทุกคนลองไปทำตามกันน้า


ลองมาดูด้านในกันนะคะ อย่างที่เค้าบอกไว้ว่า 1 ซอง มีทั้งหมด 3 แผ่น เพราะฉะนั้นข้างในก็จะมีซองเล็กๆ สำหรับแผ่นลอกสิวแต่ละแผ่นแยกไว้


ด้านหลังก็จะเหมือนตัวซองด้านนอกเลยค่ะ มีรายละเอียดรวมถึงวิธีการใช้บอกว่าอย่างชัดเจนเลย


มาดูแผ่นลอกสิวเสี้ยนด้านในกันนะคะ จะเป็นแผ่นลอกที่แปะมากับแผ่นพลาสติกใส ตัวที่ลอกสิวเสี้ยนจะเป็นสีดำๆ เพราะว่าเป็นชาโคลนั่นเองค่ะ ตัวรูปทรงของเค้าก็จะเว้าตรงกลาง ซึ่งเป็นสันจมูกเอาไว้ เพื่อที่จะได้รับกับรูปจมูกได้ดีขึ้นค่ะ


ส่วนอีกด้าน ซึ่งเป็นด้านนอกก็จะเป็นคล้ายๆกระดาษสีขาวๆ ไม่ได้บางเกินไปหรือหนามาก ทำให้เข้ารูปกับจมูกได้ดีขึ้น แนบติดจมูกได้ดียิ่งขึ้น


ทีนี้เรามาลองดูวิธีใช้งานอย่างถูกต้องตามที่อินได้บอกไว้นะคะ ซึ่งอินมีทริคหรือว่าเทคนิคเล็กๆน้อยๆที่จะทำให้ลอกสิวได้ง่ายขึ้น แถมออกมาเยอะอีกด้วย


วิธีการใช้งาน

1. ล้างหน้าให้สะอาด แต่ต้องไม่สครับหรือว่าเว้นระยะการสครับออกไปซัก 1 อาทิตย์ก่อนนะคะ และอย่าพึ่งเช็ดหน้า
**เทคนิคคือจมูกจะต้องเปียกมากๆ ชุ่มๆเลยนะคะ แนะนำว่าให้เปียกทั้งหน้าไปเลยค่ะ เพราะถ้าเปียกไม่พอ ประสิทธิภาพของแผ่นลอกสิวจะลดลง และลอกออกได้น้อยนะคะ

2. เช็ดมือให้แห้งสนิท แล้วบิดแผ่นลอกสิวให้รอยตัดแยกออกจากกัน แล้วลอกพลาสติกใสๆข้างหลังออก พยายามอย่าไปโดนแผ่นลอกด้านที่เป็นสีดำๆนะคะ แล้วแปะลงตรงกลางจมูกเลยค่ะ

3. รีดแผ่นลอกสิวเสี้ยนให้แนบสนิทกับจมูก
**เทคนิคคือแปะตรงกลางจมูกก่อน ตอนแปะให้ทำหน้าให้ตึงด้วยกันทำหน้าแบบรูปด้านล่างนี้ มันอาจจะดูตลกนิดนึง555 แต่มันจะทำให้แผ่นแปะลงไปตามซอกจมูกได้ดีขึ้นนะคะ ตอนรีดก็ให้รีดจากตรงกลางไล่ไปจนถึงริม ทำเหมือนกันทั้งสองข้าง ตอนรีดก็อย่าลืมทำหน้าตึงๆด้วยนะ จะได้แนบสนิทยิ่งขึ้น

4. ทิ้งไว้ให้แห้งซักประมาณ 10-15 นาที หรือจนว่าแผ่นลอกสิวจะแข็ง
**เทคนิคคือสภาพอากาศค่ะ ใครที่อยู่ในห้องแอร์หรือว่าอากาศเย็นๆจะแห้งไว และใช้งานได้ดี แต่ถ้าอยู่ในที่ร้อนๆจะแห้งช้ามาก และใช้งานไม่ค่อยดี อินจึงขอแนะนำว่าใครที่อยู่ในที่ร้อน ให้เปิดพัดลมเป่าหน้าแรงๆเลย แผ่นลอกสิวจะใช้งานได้ดีขึ้นค่ะ


5.เมื่อแผ่นลอกสิวแห้งและแข็งแล้ว ให้ค่อยๆลอกเข้าหากัน
**เทคนิคคือแผ่นลอกสิวต้องแห้งแข็งมากๆเลยนะ จับไปแล้วต้องรู้สึกว่ามันเป็นเกราะแข็งๆ ตอนลอกจะต้องลอกจากริมเข้ามาหาตรงกลางจมูก พอลอกทั้งสองด้านมาถึงกลางจมูกแล้ว ให้ลอกจากปลายจมูกย้อนรูขุมขนขึ้นมา

พอทำตามวิธีที่อินแนะนำแล้ว จะได้แบบนี้เลยยย หลุดเป็นตอ หลุดยันโคน ลอกสิวเสี้ยนได้สะใจมากๆค่ะ


ลองมองใกล้ๆ ซูมดูดีๆ คือเป็นตอเลย สะใจสุดๆเลยจ้าา ใครที่กำลังดูตอนกินข้าวคงต้องผ่านก่อนนะ555


สรุปผลลัพธ์

  • ลอกสิวเสี้ยนได้หมดจด หลุดมาทั้งตอเลยค่ะ สิวเสี้ยนเล็กๆ รวมถึงขนอ่อนก็หลุดออกมาด้วย
  • เมื่อลอกแล้วรูขุมขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด 
  • จมูกมันน้อยลง เพราะว่ารูขุมขนกระชับขึ้น ดีมากๆเลย
  • ผิวหน้าบริเวณจมูกเรียบเนียนขึ้น แต่งหน้าง่ายขึ้น เครื่องสำอางตกร่องน้อยลง
  • ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก และสามารถกำจัดสิวเสี้ยนเยอะๆได้ในเวลาเดียวกัน
  • ราคาถูกมากๆ 3 แผ่น 39 บาทเอง แถมหาซื้อได้ง่ายด้วย

อยากจะแนะนำเพิ่มเติมเพื่อผลลัพธ์ที่ดีคือ ให้เราทำการเปิดรูขุมขนด้วยน้ำอุ่นก่อน เพื่อที่จะลอกสิวออกมาได้ดีขึ้น จะหมดจดมากขึ้น และหลังจากลอกสิวเสร็จแล้วให้ทำการปิดรูขุมขนด้วยน้ำเย็น ซึ่งเราอาจจะใช้ผ้าชุบน้ำอุ่นหรือเย็นมาประคบแทนการล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นหรือเย็นโดยตรงก็ได้ค่ะ


ช่องทางการติดต่อข่าวสาร

Twitter: The Original Mint (@Original2mint)
Instagram: theoriginalthailand


ช่องทางการจัดจำหน่าย

7-11, Eve and Boy, Beautrium, CJ, Watsons, Multy Beauty, Tsuruha, Top Market




0 ความคิดเห็น